Chủ đề được xem nhiều nhất
Xem TiVi| Radio |Quik&snow |Đọc Báo Giấy|Video Hot| Nhạc Mp3|Ngôi Nhà hạnhPhúc |DJ Bốc lửa|Download|Xem Phim hot|

Internet Download Manager 5.18 Build 4 + Keygen



http://img.softer.ws/download/internet_download_manager.jpg

Tất cả các trình duyệt phổ biến và các ứng dụng được hỗ trợ! Internet Download Manager hỗ trợ tất cả các phiên bản của trình duyệt phổ biến, và có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng Internet 3 bên.
Tải về với một cú nhấp chuột. Khi bạn nhấn chuột vào một liên kết download trong trình duyệt, IDM sẽ tiến hành tải và đẩy nhanh nó. IDM hỗ trợ HTTP, FTP và HTTPS giao thức.
Download Speed. Internet Download Manager có thể tăng tốc độ download lên đến 5 do công nghệ thông minh phân khúc file năng động của công ty này.
Download Resume. Internet Download Manager sẽ tiếp tục download chưa hoàn thành từ nơi họ rời đi.
Simple installation wizard. Nhanh chóng và dễ dàng cài đặt chương trình sẽ làm cho các cài đặt cần thiết cho bạn, và kiểm tra kết nối của bạn ở cuối để đảm bảo sự cố khi cài đặt Internet Download Manager
Tự động kiểm tra Antivirus. Antivirus kiểm tra làm cho bạn tải miễn phí từ virus và trojan.
Advanced Browser Integration. Khi kích hoạt, đặc tính có thể được dùng để tải về từ bất kỳ ứng dụng nào. Không có người quản lý download có tính năng này.
Built-in Scheduler. Internet Download Manager có thể kết nối Internet tại một thời gian đặt, tải các tập tin mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện.
· IDM hỗ trợ nhiều loại máy chủ proxy. Ví dụ, IDM làm việc với Microsoft ISA, và các máy chủ FTP proxy.
· IDM hỗ trợ giao thức xác thực chính: Basic, Negotiate, NTLM, và Keberos. Do đó IDM có thể truy cập Internet nhiều và các máy chủ proxy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu.
Download Tất cả các tính năng. IDM có thể nhập tất cả các tải được liên kết đến trang hiện tại. Thật dễ dàng để tải nhiều với tính năng này.
Customizable Interface. Bạn có thể chọn thứ tự các nút bấm và cột xuất hiện trên cửa sổ chính của IDM.
Tải về hạng mục. Internet Download Manager có thể được sử dụng để tổ chức tải tự động bằng cách sử dụng được xác định danh mục download.
Quick Update Feature. Cập nhật nhanh chóng kiểm tra các phiên bản mới của IDM và cập nhật IDM một lần mỗi tuần.
Tải về các giới hạn. Tiến bộ tải với tính năng hạn ngạch. Tính năng này rất hữu ích cho các kết nối có sử dụng một số loại chính sách truy cập công bằng (FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes, vv
· Kéo và thả. Bạn chỉ có thể kéo và thả link vào IDM, và kéo và thả file hoàn tất ra khỏi Internet Download Manager.
· IDM là đa ngôn ngữ. IDM được phiên dịch sang tiếng Ả Rập, Tiếng, Bungari, tiếng Hoa, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Lithuania, Tiếng Macedonia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Tiếng Slovenia, Tây Ban Nha, Thái ngôn ngữ.

FREE DOWNLOAD:

Lịch phát sóng tuyền hình online!!!
free counters

 

Copyright 2008 All Rights Reserved | Kenh giai tri| By Mr Luong Hỗ Trợ trực tuyến:luongnguyenit@gmail.com .Yahoo:chip_shi89