Chủ đề được xem nhiều nhất
Xem TiVi| Radio |Quik&snow |Đọc Báo Giấy|Video Hot| Nhạc Mp3|Ngôi Nhà hạnhPhúc |DJ Bốc lửa|Download|Xem Phim hot|

Một bé 7 tháng tuổi liên tục bị mẹ ruột "hành xác"


Dư luận người dân phường Thanh Khê Đông, Đà Nẵng bức xúc đòi hỏi xử lý việc người mẹ hành hạ con mới chưa đầy một tuổi!

Mới 7 – 8 tháng tuổi nhưng cháu Trần Đức đã không ít lần bị mẹ ruột tên Na (tạm trú tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đánh đập, hành hạ, thậm chí quẳng vào bụi cây và đường ray xe lửa, đem lên nóc nhà cầu đòi ném xuống đất…

Mới chưa đầy 1 tuổi nhưng cháu Trần Đức đã liên tục bị mẹ ruột đánh đập, hành hạ.

Tiếp chúng tôi chiều 30/11, bà Hồ Thị Tâm (là bà nội cháu Đức, ở tại tầng 4 khu chung cư Thanh Lộc Đán C, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) khóc không thành tiếng trước sự nhẫn tâm đến tột cùng của mẹ ruột của cháu Đức mà gia đình bà vốn không nhận là con dâu.

Bà Tâm cho hay, năm 2008, C. - con trai bà yêu Na nhưng gia đình không đồng ý. Thế là hai người bỏ đi sống với nhau được một thời gian thì sinh cháu Đức. Từ khi cháu ra đời, hễ có chuyện hục hặc, giận dỗi với chồng là Na trút hết lên đầu đứa bé tội nghiệp, lúc thì đánh, lúc thì mang vứt bụi, vứt bờ. “Dù thương cháu lắm nhưng tôi không thể làm gì Na bởi nó không phải là con dâu chính thức của gia đình” - bà Tâm nghẹn lời.

Đã từng có lần người dân sống trong khu chung cư Thanh Lộc Đán C chứng kiến Na đem con tới vứt vào bụi cỏ, sau đó đem vứt giữa đường ray xe lửa đoạn ngang qua phường Thanh Khê Đông. Thương cháu bị hành xác, bà Tâm chạy ra can ngăn thì Na lồng lộn lên, lấy đá đánh lên đầu cháu Đức rồi bồng cháu chạy tới bỏ giữa đường Hà Huy Tập….

Nhiều người bất bình, chặn Na lại hỏi cớ sự thì Na thản nhiên trả lời: “Chẳng qua gây lộn, tức với chồng mới làm như rứa thôi, chứ không bỏ con. Lúc tức lên không kiềm chế được!”. Quá bức xúc, nhiều người đã phản ảnh vụ việc đến chính quyền và các cơ quan chức năng địa phương. Lãnh đạo quận Thanh Khê đã chỉ đạo các ngành hữu quan tiến hành điều tra, làm rõ.

Biết được việc này, Na tìm về khu chung cư chửi bới bà Tâm rồi bồng cháu Đức đi. Nhưng chỉ vài ngày sau lại tiếp tục đem con bà bỏ mặc cho bà nuôi. Cứ cách vài ngày, người mẹ nhẫn tâm này lại tạt về khu chung cư vài phút, không phải để thăm con mà để kiếm cớ gây sự, chửi rủa. Bà Tâm nhẫn nhục nín nhịn, chỉ mong Na để yên đứa cháu cho bà nuôi.

Bà Hồ Thị Tâm chỉ mong Na để yên cho bà nuôi nấng cháu Đức.

Bất ngờ, đêm 28/11, Na từ đâu xông thẳng vào nhà, một tay xốc nách cháu bé chạy thẳng xuống tầng 1 rồi vứt cháu vào cái nôi tre kéo xềnh xệch trên mặt đường lổn nhổn đất đá gần nửa cấy số, từ khu chung cư ra đường Nguyễn Đức Trung. Nhiều lúc nôi lắc lư, ngả nghiêng, ngả ngửa Na vẫn không dừng tay, mặc cho trong nôi cháu Đức khóc thét.

Lúc đó, C. - chồng Na lao vào ngăn cản thì bị Na tấn công, cào rách mặt. Quá bức xúc trước hành vi mất nhân tính của Na, bà con xóm giềng phải điện báo Công an phường Thanh Khê Đông đến can thiệp. Nhiều người hàng xóm với bà Tâm như bà T., bà L., chị D... cho hay, lúc về gây sự, Na đã có hơi men trong người. Mặc dù nhiều người ngăn cản nhưng bất lực, thậm chí bị Na chửi lại.

Đến lúc này anh C. mới cho biết thêm, sau khi sinh con, hai vợ chồng cũng có những xích mích riêng tư. Những lần đem con về nhà ở quận Liên Chiểu, Na thường xuyên hành hạ. Có lần, Na đưa cháu lên nóc nhà cầu đòi quăng xuống đất, rồi chửi mắng, đánh đập cả bà Xưng (mẹ ruột Na). Sau nhiều lần như vậy, bà Xưng cũng không chịu nổi tính khí người con vô lương tâm nên mới đây đã bán nhà đi ở chỗ khác, không để lại địa chỉ vì sợ Na về quậy. Bản thân anh C. mấy tháng nay cũng ít sống với Na.

Theo lời của cán bộ cảnh sát khu vực này thì sau khi có sự chỉ đạo của lãnh đạo quận Thanh Khê, Công an phường Thanh Khê Đông cũng đã triển khai điều tra để làm rõ vụ việc. Nhưng đến nay chỉ mới mời được ba cháu bé đến làm việc một lần, còn Na thì do cư trú ở nơi khác, thoắt ẩn, thoắt hiện nên vẫn chưa mời được!

Hiện dư luận địa phương đang rất bức xúc, đòi hỏi chính quyền địa phương, các ngành, hội chức năng cần phải vào cuộc và có tiếng nói, biện pháp xử lý một cách quyết liệt hơn đối với Na để bảo vệ cháu Đức, tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra cho cháu!
Theo VietNamNet

Lịch phát sóng tuyền hình online!!!
free counters

 

Copyright 2008 All Rights Reserved | Kenh giai tri| By Mr Luong Hỗ Trợ trực tuyến:luongnguyenit@gmail.com .Yahoo:chip_shi89